Buttercup

เมื่อคืนนี้นอนหลับเหมือนตาย เพราะว่้าไม่รู้สึกตัวเลย มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนได้ยินเสียงมือถือดังปลุกตอน 7 โมงเลย แต่นอนหลับลึกขนาดนี้ยังรู้สึกไม่อิ่มเลยอ่ะ ตื่นมายังมีอาการเพลีย ๆ อยู่เลย วันนี้มีการฝึกบน Butter Cup หรือ ร.ล.ทะลุ ซึ่งก็แบ่งทีมฝึกออกเป็น 3 ทีม ทีมหนึ่งเป็นศูนย์ DC อีกสองทีมเป็นหน่วยซ่อม ซึ่งรอบแรกทีมเราเป็นหน่วยซ่อมก่อน ส่วนเราเป็น Onscreen Leader

image003.jpg

dscf4185.jpg

สถานการณ์แรกเป็นรูทะลุห้องกะลาสีก่อน เรากับลูกทีมก็ลงไปเอาลูกอุดไปอุดรูทะลุ ปรากฏว่าในห้องนั้น ยังมีแก๊สน้ำตาที่ฝึกเมื่อวานหลงเหลืออยู่ เลยแสบผิวแสบหน้ากันไปหมด เท่านั้นยังไม่พอน้ำที่ออกมาจากรูทะลุ ก็กระเซ็นโดนตัวโดนหน้าแสบไปหมด น้ำตา ขี้มูกเริ่มไหล อย่างทรมาน แต่ก็ไม่มากเหมือนตอนที่มีปริมาณแก๊สเต็ม ๆ แล้วเราก็ต้องอยู่นานด้วยเพราะเป็น Onscreen ต้องอยู่กับน้อง พอจบสถานการณ์นี้ก็เป็นไฟไหม้ในห้องเครื่อง คราวนี้ก็ต้องไปสู้กับไฟอีก แล้วก็เป็นน้ำรั่วขึ้นมาจากฝาแฮ็ทช์ ทำให้ต้องค้ำยันฝาแฮ็ทช์ แล้วก็จบสถานการณ์ ตอนนี้ฝนก็เทลงมาหนักมาก ตอนขึ้นมานี่แสบหน้าไปหมด เพราะโดนน้ำฝน แต่ก็ยังไม่เลิกฝึก ทำการฝึกรอบสองต่อเลย รอบสองยังคงเป็นตำแหน่งเดิม คราวนี้ก็มีเหตุการณ์คล้าย ๆ กัน จนรอบที่ 3 ก็ไปเป็นศูนย์ DC คราวนี้สบายหน่อย นั่งพล็อต Message Bank อย่างเดียว จนเลิกสถานการณ์ขึ้นมาก็ฝนหยุดตกพอดี

shai_0000001.jpg

แล้วก็จบการฝึกของวันนี้ ซึ่งเราก็ต้องรีบกลับไปอาบน้ำกินข้าว แล้วก็ไปสอบตอนทุ่มนึงต่อ

สอบคราวนี้ เป็นคำนวน และปรนัย ซึ่งภาคคำนวนก็ทำได้ แต่ปรนัยทำไม่ค่อยได้เลย ยาก เพราะว่ามีตัวเลขเยอะ ต้องจำเยอะ เราไม่ได้อ่านทบทวนเลย ก็เลยทำไม่ได้ ผลสอบคงออกมาไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ช่างมันเถอะ ตัวเลขพวกนี้ ไม่ต้องจำมากหรอก ถึงเวลาจริง ๆ ก็ไม่ได้เอาไปใช้ เลิกสอบแล้วก็กลับเรือ ไปตรวจดูความเรียบร้อยของแผนกสักหน่อย เผื่อมีอะไรจะต้องแก้ไขก่อนออกเรือ ซึ่งก็เรียบร้อยดี

2 thoughts on “Buttercup

ใส่ความเห็น